0

มาดูแลแมวให้อ้วน น่าฟัด พร้อมมีสุขภาพที่ดี

2023-07-15 15:33:44

#แมว #อาหารแมว

โดยปกติแล้ว น้องแมวของเราก็น่ารักและมีเสน่ห์ในตัวของน้องเองอยู่แล้ว สำหรับหลายคนก็ยังต้องการให้น้องแมวตัวอ้วนๆ น่ากอด น่าฟัด แต่อย่าลืม ว่าเราต้องคำนึงถึงสุภาพของน้องแมวเป็นหลักด้วย เพราะว่าถ้าน้องแมวอ้วนเกินไปจะเป็นผลเสียแก่ตัวน้องในหลายๆทาง


ทีนี้ถ้าเราอยากให้น้องแมวของเราตัวอ้วนท้วน สมบูรณ์ ในขณะที่ยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงควรทำอย่างไร


อย่างแรกเลยเราควรดูแลเรื่องโภชนาการของน้องแมว ด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง มีคาร์โบไฮเดรตที่พอเหมาะกับกิจกรรมของแมว มีสารอาหารครบถ้วน ทั้งวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น ทั้งนี้เราควรอ่านฉลากอาหารของน้องแมวเพื่อพิจารณาส่วนผสมและคุณค่าของอาหารของน้อง


สอง ปรับเปลี่ยนวิธีการให้อาหารแมว เราควรปรับเปลี่ยนการให้อาหารแบบวางอาหารทิ้งไว้ปริมาณมากๆ เป็นการให้อาหารโดยแบ่งเป็นมื้อย่อยๆ แทน ประมาณ 2-3 มื้อต่อวัน เพื่อควบคุมปริมาณอาหารที่น้องได้รับในแต่ละวันเพื่อไม่ให้อ้วนจนเกินไปค่ะ


สามให้น้องแมวออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยนำของเล่น หรือเกมเข้ามาใช้เป็นตัวช่วย ให้น้องแมวได้ยืดเส้นยืดสาย ออกกำลังกายพร้อมความสนุกสนาน เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานด้วย และยังช่วยสร้างกล้ามเนื้อด้วยค่ะ.เพียงเท่านี้ น้องแมวของเราก็มีรุปร่างที่อ้วนท้วน สมบูรณ์ และมีสุขภาพแข็งแรงแล้วค่ะ


หรือดูแลเรื่องโภชนาการของน้องด้วย คานาแกน#อาหารแมว #คานาแกน ฟรีเรนจ์ ชิกเก้น สำหรับ แมวประกอบด้วยเนื้อไก่มากกว่า 50% ที่มีโปรตีนเข้มข้น ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ปราศจาก ธัญพืช ที่เป็นสาเหตุของการแพ้อาหารใช้มันหวานเป็นแหล่งพลังงานที่ย่อยงานและมีคุณค่าสูงมีวิตามินและแร่ธาตุจำเป็น เพื่อบำรุงระบบการทำงานของร่างกายของน้องแมววัตถุดิบที่ใช้เป็น Human Grade หรือ เกรดเดียวกับที่คนรับประทาน


18/61 ซอยอ่อนนุช 80 แยก 5 ถนนอ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 

จันทร์-ศุกร์ เปิดทำการ 09:00 - 18:00


+66 91 989 7899     l    Line:  @canagan     l    info@petternary.com

Power by Cherich Pet Co., Ltd